Chào mừng bạn đến Tuxedo Corp!

2024 - Hợp tác chính phủ & doanh nghiệp đầu tiên giữa Trung Quốc và Việt Nam

2024 - Hợp tác chính phủ & doanh nghiệp đầu tiên giữa Trung Quốc và Việt Nam

Hàng nghìn người sang Việt Nam, hiệp định hữu nghị chính thức được ký kết
Ngày 28/3, sự kiện cấp cao mang tính bước ngoặt của chuyến đi hữu nghị Trung Quốc - Việt Nam đã được tổ chức tại Việt Nam, nước láng giềng hữu nghị núi sông, gắn kết nhân dân và gắn kết phong tục. Hiệp hội Du lịch Việt Nam tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công ty TNHH Văn hóa Du lịch Sáu mươi Không gian Tây An, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và lưu trú trung niên và người cao tuổi tại Trung Quốc, tổ chức thành công lễ ký kết và trao giải thưởng “Vạn người” Tới Việt Nam, một hiệp ước hữu nghị” tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Cùng với hàng trăm Đại sứ xúc tiến hữu nghị Trung Quốc-Việt Nam và nhiều đại diện truyền thông có mặt, chúng tôi đã tổ chức thành công sự kiện du lịch văn hóa quy mô lớn “Vạn người đến Việt Nam” và cùng nhau vẽ nên một khung cảnh mới cho sự hồi sinh của Trung Quốc- Du lịch văn hóa Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đến tham dự sự kiện này, trước sự chứng kiến ​​của nhiều đại diện truyền thông, ông và ông Dương Khoa, đại diện 60 Space đồng thời là quản lý đội huy chương vàng outbound của 60 Space, đã ký kết Thỏa thuận “Mối quan hệ hợp tác chiến lược ưu tiên toàn diện” “Cả Chính phủ và Doanh nghiệp” và lễ khánh thành, trao giải hoành tráng đã được tổ chức, lúc này, 60 Space [Vạn người đến Việt Nam, Hiệp ước hữu nghị] đã chính thức đạt được.

Bên phải: Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam tỉnh Quảng Ninh - Nguyễn Thế Huệ
Bên trái: Giám đốc đội vàng 60 Space Outbound – Dương Khoa

 

Tại hiện trường, Chủ tịch Nguyễn Thế Huệ cùng ông Dương Khoa và Mã Lập Quân, đại diện 60 Space, đã cùng trao bằng chứng nhận "Đại sứ xúc tiến hữu nghị Trung Quốc - Việt Nam" cho hàng trăm thành viên gia đình 60 Space trên khắp cả nước và " Hữu nghị Trung Quốc-Việt Nam" tượng trưng cho danh dự và địa vị. huy hiệu], với cờ đỏ năm sao và cờ đỏ sao vàng trên ngực bổ sung cho nhau, tình hữu nghị Trung Quốc - Việt Nam tồn tại mãi mãi.

 

Đây không chỉ là chuyến đi giao thoa văn hóa theo lời mời chân thành của ngành du lịch văn hóa Việt Nam mà còn là sự kiện lớn nhằm thực hiện hàng loạt sự đồng thuận quan trọng đạt được giữa lãnh đạo cấp cao hai đảng, hai nước Trung Quốc và Việt Nam, tăng cường phối hợp, trao đổi thông tin về du lịch văn hóa Việt Nam. chính sách du lịch và tìm kiếm sự hợp tác đa phương vì sự phát triển chung.

 

Vào ngày 13 tháng 12 năm 2023, "Tuyên bố chung của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam về Làm sâu sắc hơn nữa và nâng cấp Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện và Xây dựng Cộng đồng Chiến lược Trung Quốc-Việt Nam với Tương lai chung" đã được ban hành. “Tuyên bố chung” nêu rõ hai nước cần tăng cường phối hợp, truyền thông về chính sách du lịch, cùng phát triển các tuyến du lịch và tạo ra sản phẩm du lịch.

Là một công ty hàng đầu trong ngành chăm sóc người già thông minh của Trung Quốc, 60 Space có sứ mệnh hướng đến một cuộc sống hưu trí mới và thời thượng. Trong hơn 10 năm, công ty đã tham gia sâu vào phân khúc du lịch và cư trú của người trung niên và người cao tuổi. Nó thiết kế các hành trình dành riêng cho người trung niên, người già và thợ may đi du lịch cho các sản phẩm "thế hệ tóc bạc", đồng thời cung cấp các dịch vụ theo phong cách quản gia thân thiện và ấm áp. 60 Space tập trung phục vụ những người trung niên và người già đã nghỉ hưu, đồng thời luôn cam kết mang đến những chuyến du lịch hiểu rõ nhất về người trung niên và người cao tuổi.

 

Đầu năm 2023, chiến lược của Sixty Space tập trung vào “toàn cầu hóa” và có tư duy mới, kế hoạch hướng tới tương lai cho chiến lược toàn cầu hóa. Việc chính thức thành lập bộ phận kinh doanh nước ngoài đã đẩy nhanh tốc độ “nhìn thế giới và Trung Quốc” ở 60 Space. Trước khi du lịch outbound nóng lên vào năm 2023, 60 Space cũng đang liên tục đẩy mạnh bố trí để nắm bắt cơ hội.

Là đất nước nối liền núi sông, gắn kết văn hóa với Trung Quốc, Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch nước ngoài và ôm lấy thế giới. Bắt đầu từ tháng 8 năm 2023, 60 Space sẽ tối ưu hóa và nâng cấp toàn diện các tuyến du lịch Trung Quốc – Việt Nam trước đây. Sau 5 tháng làm việc chăm chỉ, 28 ngày thử nghiệm và ba lần lặp lại, nhóm [Nam Tầm Bách Việt] mới đã sẵn sàng hoạt động.

 

Từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023, Lãnh đạo cao nhất Trung Quốc, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước đã thăm cấp nhà nước lần thứ ba tới Việt Nam, tạo nên một cột mốc lịch sử trong lịch sử Trung Quốc- quan hệ Việt Nam.

 

Cùng lúc đó, nhóm 60 Space [Miền Nam tìm Baiyue] lên đường đưa hàng trăm 60 thành viên gia đình đi khắp cả nước, sau chuyến thăm Việt Nam của Tổng Bí thư, đặt chân lên cả hai nước và hướng tới một kỷ nguyên mới của mối quan hệ hữu nghị Việt - Trung.

7.jpg

Hành trình của chuyến đi [Nam Tầm Bách Việt] mới nâng cấp đã hoàn thành thành công và được đón nhận nồng nhiệt. Nhờ truyền miệng, tính đến ngày 26 tháng 2 năm 2024, 60 Space Vietnam Tour [Nam Tầm Bách Việt] đã đi được 10.000 người Với hơn thế nữa hơn 100 chuyến thăm, mỗi thành viên trong gia đình tới Việt Nam đều là một “Đại sứ Hữu nghị Trung – Việt” đích thực, góp phần vun đắp tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Việt Nam.

Sự kiện phục hưng văn hóa và du lịch quy mô lớn này của 60 Space đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng nhiệt tình mới của người Việt trong cộng đồng người tóc bạc, đồng thời cũng thu hút sự quan tâm rộng rãi của nhiều cơ quan văn hóa và du lịch tại Việt Nam. Vì vậy, vào đầu tháng 3 năm 2024, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ninh Việt Nam và Công ty TNHH Văn hóa Du lịch Không gian Tây An 60 của Trung Quốc sẽ làm sâu sắc thêm tình hữu nghị Trung Quốc-Việt Nam, giúp khôi phục du lịch văn hóa và quảng bá mạnh mẽ [Mười nghìn người đến Việt Nam , Lời hứa hữu nghị] Hoạt động du lịch văn hóa, hình thành mối quan hệ hợp tác chiến lược ưu tiên lâu dài và toàn diện trong lĩnh vực du lịch giữa Trung Quốc và Việt Nam. Sau nhiều lần chuẩn bị, lễ ký kết và cấp giấy phép hợp tác này đã được tổ chức hoành tráng vào ngày 28/3 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

 

Trong thời gian tới, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Công ty TNHH Văn hóa Du lịch Không gian Six Zero Tây An Trung Quốc tìm kiếm 600 Đại sứ Xúc tiến Hữu nghị Trung Quốc-Việt Nam [Đại diện Xuất sắc] trên khắp cả nước. bạn đã tham gia nhóm Six Zero Space [Nam Tầm Bách Việt] Nếu sẵn sàng tiếp nhận ngọn đuốc tình hữu nghị Trung-Việt và truyền lại, bạn sẽ nhận được và được hưởng vinh dự "Đại diện xuất sắc" và quà tặng chính thức. Các đồng chí anh em, Trung Quốc và Việt Nam có tấm lòng thân thiết. Cầu mong tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Việt Nam mãi mãi bền chặt!

 

Sixty Space luôn tuân thủ quan niệm du lịch vòng quanh thế giới và đặt văn hóa lên hàng đầu, không ngừng khám phá các phương pháp du lịch đa dạng và chuyên sâu, đồng thời tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ đặc biệt hơn dành riêng cho thế hệ tóc bạc phù hợp hơn với cá nhân. nhu cầu của người trung niên và người già. Chúng tôi tin chắc rằng du lịch không chỉ là du lịch mà ngay từ khi khởi hành, chúng tôi đã sử dụng du lịch để không ngừng mở rộng cuộc sống. Trong tương lai, 60 Space cũng sẽ dùng tâm huyết và kế hoạch chuyên nghiệp, toàn diện hơn để đưa nhiều người tóc bạc tiếp tục đi khám phá thế giới và Trung Quốc.

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay